Skip to main content

100% từ thảo dược

Hotline
100% từ thảo dược

Bí quyết giảm mẩn ngứa, rôm sẩy cho con ngày nắng nóng được các mẹ bỉm tin dùng

Bí quyết giảm mẩn ngứa, rôm sẩy cho con ngày nắng nóng được các mẹ bỉm tin dùng

Mẩn ngứa, rôm sảy, côn trùng đốt… khiến bé thường xuyên quấy khóc, khó chịu,… Mẹ đã thử nhiều cách nhưng chưa tìm ra giải pháp toàn diện cho con. Vậy mẹ đã thử dùng Kem Em Bé chưa? Nếu mẹ chưa biết đến sản phẩm này hay còn phân vân không biết có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem các mẹ bỉm sữa nói gì về sản phẩm Kem Em Bé nhé!

“Mùa hè muỗi đốt, có Kem Em Bé rồi lo gì” chia sẻ của mẹ Hoa Trần

Theo chia sẻ của mẹ Hoa Trần ( Giáo viên – 35 tuổi – Đà Nẵng):

“Bé nhà mình nay đã được 11 tháng tuổi. Mùa hè đến cũng muốn cho con mặc quần áo ngắn tay một chút để bé vận động được thoải mái lại mát mẻ. Nhưng cứ mặc quần áo ngắn một cái là muỗi lại đốt đầy chân tay con. Mặc quần đến đầu gối thì muỗi đốt chi chít từ đầu gối đến bàn chân, mặc quần đến bắp chân thì muỗi đốt khắp bắp chân xuống đến gót chân. Nhìn chân con sưng tấy, con ngứa ngáy khó chịu mà mình xót. Mặc dù mình đã xịt chống muỗi cho con rồi mà vẫn không ăn thua.

Mình ra hiệu thuốc gần nhà để hỏi thử xem có cách nào giảm được tình trạng này không thì chị dược sĩ có giới thiệu cho mình Kem Em Bé. Mình đã quyết định mua cho con dùng thử.

Sau khi bôi Kem Em Bé mình thấy các vết ngứa trên da con dịu nhanh hơn, không còn bị sưng tấy lên như trước nữa. Em bé cũng không gãi hay cáu gắt, khó chịu. Và khi hết sưng các vết muỗi đốt cũng “biến mất” luôn không để lại sẹo thâm xấu xí như trước nữa”

Kể từ lúc đó, nhà mình lúc nào cũng luôn sẵn Kem Em Bé màu hồng này. Mẹ nào có trẻ nhỏ cũng nên thử tìm hiểu và sắm ngay cho con mình 1 tuýp nhé”

Xem ngay ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC BÁN KEM EM BÉ CHÍNH HÃNG

“ Mùa hè năm nay cuối cùng mẹ con mình cũng tạm biệt được rôm sảy rồi!”, chia sẻ của mẹ Phương Lan

Tâm sự của mẹ Phương Lan ( Kinh doanh – 30 tuổi – Nam Định):

“ Bé Ben nhà mình năm nay 3 tuổi rồi. Năm nào cũng vậy cứ vào hè là bé bị rôm sảy triền miên sưng đỏ cả người. Mình đã thử nhiều cách như tắm lá bòng bong, lá sài đất, lá khế, mặc quần áo mát,… nhưng bé chỉ đỡ đi đôi chút rồi lại bị lại. Rôm đỏ, sần sùi khắp người làm bé quấy khóc, khó chịu nhất là vào buổi trưa. Mấy hôm nắng nóng cao điểm nhiều khi con khóc hết cả đêm làm mình stress lắm.

Tình cờ một hôm, mình đọc được một bài báo nói về sản phẩm Kem Em Bé. Theo như thông tin mà bài báo đưa thì Kem Em Bé là một sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, an toàn, lành tính nên mình tìm mua về cho con dùng thử.

Sau khi dùng khoảng 2 ngày, mình thấy con đỡ hẳn, các mảng rôm sảy trên da con dịu hơn. Kể cả vào giữa trưa nắng cũng không bị tấy đỏ như mọi khi nữa. Mình vẫn duy trì tắm các loại lá thảo dược, cho con mặc quần áo thấm hút mồ hôi, tình hình được cải thiện rõ rệt nên mình vui lắm.”

Xem ngay ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC BÁN KEM EM BÉ CHÍNH HÃNG

“Con mẩn ngứa, bôi Kem Em Bé là dịu ngay”, chia sẻ của mẹ Nhã Liên

Theo chia sẻ của mẹ Nhã Liên (Nhân viên văn phòng – 29 tuổi – Hà Nội):

” Mình rất thích ăn đồ Hàn Quốc và mấy món cay nóng. Từ khi có thai và cho bé bú mình đã kiêng bớt đi nhiều nhưng thỉnh thoảng thèm quá nên mình ăn một chút. Và mỗi lần như thế là y như rằng bé nhà mình bị phát ban, nổi mẩn đỏ khắp người sau khi bú mẹ. Bé khó chịu, ngứa ngáy và quấy khóc khiến người làm mẹ như mình thấy áy náy và thương con vô cùng.

Mình tìm chị giá gái tâm sự, chị mình mách cho sản phẩm Kem Em Bé màu hồng. Mình cũng mua để dùng thử.

Kết quả đáng ngạc nhiên là: Sau khi dùng Kem Em Bé, da bé nhà mình dịu ngay mẩn ngứa. Con cũng không còn quấy khóc và ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó, nhiều khi con bị muỗi đốt, mình bôi cũng dịu ngay, mà lại không để lại sẹo. Tuýp kem giá có 70.000 đồng mà hiệu quả thì “không đùa được đâu””

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC BÁN KEM EM BÉ CHÍNH HÃNG

 

Hãy để Kem Em Bé đồng hành với con bạn – Tạm biệt ngứa ngáy, cùng vui đón hè

Hàng triệu bà mẹ đã tin dùng Kem Em Bé để điều trị rôm sảy, mẩn ngứa, côn trùng đốt cho con, còn bạn thì sao? Bạn có muốn Kem Em Bé đồng hành cùng bạn chăm sóc toàn diện làn da của con yêu trong mùa hè này.

Thấu hiểu làn da bé từ thuở lọt lòng – Kem Em Bé được chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên an toàn, dịu nhẹ đối với da bé. Sản phẩm có sự góp mặt của bộ 4 thảo dược:

Siêu nghệ không màu Nano THC và chiết xuất cúc La Mã: giúp kháng viêm, diệt khuẩn siêu quả, từ đó làm giảm các vết sưng đỏ, mẩn ngứa trên da bé, đồng thời kích thích quá trình hình thành tế bào da mới, phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương.

Chiết xuất rau má: giúp làm dịu da, mát da, đẩy lùi khuẩn mụn, tăng sinh collagen giúp da bé nhanh phục hồi và ngăn ngừa sẹo thâm.

Dầu quả bơ: tạo nên độ mịn màng cho da bé, giữ cho da bé không bị khô và tạo điều kiện phục hồi vùng da bị tổn thương.

Chính vì thế mà, Kem Em Bé giải quyết hiệu quả các vấn đề về da của bé như rôm sảy, mẩn ngứa, vết muỗi cắn, côn trùng đốt… Hơn nữa, sản phẩm không chứa paraben hay corticoid, an toàn cho làn da của trẻ.

Kem Em Bé còn là sản phẩm được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Tiến sĩ –  Bác sĩ chuyên khoa II  – Viện da liễu Trung ương chia sẻ:

“Kem Em Bé là giải pháp tối ưu mà tôi cũng như nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam tin tưởng. Kem Em Bé là sản phẩm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp chống viêm, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và tái tạo tổn thương trên da bé một cách an toàn và hiệu quả. Tôi tin rằng, khi mẹ lựa chọn Kem Em Bé, mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng bởi hiệu quả ưu việt mà nó mang lại”.

**Đánh giá từ Dược sĩ các nhà thuốc

Đến đây rồi thì mẹ còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay 1 tuýp Kem Em Bé màu hồng siêu xinh để bảo vệ làn da bé yêu của mình.

Xem ngay ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC BÁN KEM EM BÉ CHÍNH HÃNG

Để đặt hàng Online (Giao hàng và thu tiền tại nhà) quý khách click vào link dưới 

 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bài viết nổi bật

Bí quyết giảm mẩn ngứa, rôm sẩy cho con ngày nắng nóng được các mẹ bỉm tin dùng

Mẩn ngứa, rôm sảy, côn trùng đốt… khiến bé thường xuyên quấy khóc, khó chịu,… Mẹ đã thử nhiều cách nhưng chưa tìm ra giải pháp toàn diện cho …

Mẹ cần làm gì khi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rôm sảy ở mặt?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rôm sảy ở mặt là tình trạng khá phổ biến, nhất là vào những hôm trời nóng bức. Không chỉ khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu mà…