Skip to main content

100% từ thảo dược

Hotline
100% từ thảo dược

 NHÃN HÀNG EMBÉ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH MY GYM OLYMPIC 2023 

 NHÃN HÀNG EMBÉ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH MY GYM OLYMPIC 2023 

 NHÃN HÀNG EMBÉ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH MY GYM OLYMPIC 2023 

Ngày 11/6 vừa qua, nhãn hàng EmBé đã tham gia tài trợ cho chương trình “MY GYM OLYMPIC 2023” tại nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

MY GYM OLYMPIC 2023 là Ngày hội VẬN ĐỘNG chào mừng 40 năm thành lập MY GYM –  thương hiệu giáo dục sớm cho trẻ em của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1983. 

Đây là cơ hội để các bé học viên và phụ huynh hòa mình vào không khí sôi động của những cuộc thi đầy thách thức và vui nhộn tại My Gym.

Tại sự kiện lần này, My Gym Việt Nam đã mang đến cho các bé học viên và gia đình một trải nghiệm đáng nhớ, với các hoạt động thể thao đa dạng và thú vị. 

Nhãn hàng EmBé hân hạnh được đồng hành cùng My Gym Olympic 2023 với tư cách là nhà tài trợ đồng hành. Đến với sự kiện lần này, EmBé mang đến nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho quý phụ huynh.

Hãy cùng nhìn lại những  khoảnh khắc đáng nhớ của EmBé tại sự kiện lần này nhé!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bài viết nổi bật

Bí quyết giảm mẩn ngứa, rôm sẩy cho con ngày nắng nóng được các mẹ bỉm tin dùng

Mẩn ngứa, rôm sảy, côn trùng đốt… khiến bé thường xuyên quấy khóc, khó chịu,… Mẹ đã thử nhiều cách nhưng chưa tìm ra giải pháp toàn diện cho …

Mẹ cần làm gì khi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rôm sảy ở mặt?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rôm sảy ở mặt là tình trạng khá phổ biến, nhất là vào những hôm trời nóng bức. Không chỉ khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu mà…