Skip to main content

100% từ thảo dược

Hotline
100% từ thảo dược

NHÃN HÀNG EMBÉ VINH DỰ TRỞ THÀNH TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

NHÃN HÀNG EMBÉ VINH DỰ TRỞ THÀNH TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

NHÃN HÀNG EMBÉ  THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH CHĂM SÓC LÀN DA TRẺ EM

Nhãn hàng EmBé thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Medstand vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á năm 2023. Đây là một thành tựu đáng tự hào, khẳng định chất lượng đẳng cấp và sự phát triển vượt bậc của Nhãn hàng EmBé trong thời gian qua.

EmBé là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho bé số 1 tại Việt Nam, đạt chứng nhận COSMOS Organic an toàn và lành tính cho những làn da nhạy cảm nhất, kể cả trẻ sơ sinh. EmBé mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, lành tính và thân thiện, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ.

Trong gần 10 năm qua, Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, EmBé đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm sức vào các chương trình nghiên cứu về da nói chung và các nghiên cứu chuyên biệt cho da trẻ em nói riêng, để tạo nên các sản phẩm chăm sóc đột phá dành riêng cho da trẻ em Việt Nam. Đối với EmBé, chất lượng và tính an toàn trong sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu..

EmBé cam kết đem lại cho trẻ một làn da khỏe mạnh. Sản phẩm sử dụng hiệu quả và an toàn với thành phần từ thiên nhiên. Tại Em Bé, mọi sản phẩm đều phải trải qua những chuỗi kiểm định nghiêm ngặt, để không gây dị ứng và đảm bảo an toàn 100%, không bao giờ chứa những hợp chất đáng nghi ngại như corticoid, parabens, phthalates, hay cồn.

Bộ sản phẩm EmBé tạo nên một quy trình chăm sóc da toàn diện cho bé yêu của bạn.

  • Kem EmBé Plus – 20gram. Chuyên dùng cho các vấn về ngứa da ở trẻ như: rôm sảy, mẩn ngứa, muỗi đốt, hăm da, côn trùng cắn. Sản phẩm có chất kem mịn mướt, dễ thấm vào da, không gây nhờn rít.
  • Kem EmBé Derma – 30gram. Chuyên biệt cho da bị chàm sữa (lác sữa), viêm da cơ địa. Có chứa các thành phần nhập khẩu châu Âu (chiết xuất thông đỏ Pháp, chiết xuất sữa dê) cùng công nghệ Aminovector giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm ngứa đỏ trong trường hợp bé bị chàm sữa, viêm da cơ địa.
  • Sữa tắm gội EmBé – 180ml. Với thành phần thiên nhiên lành tính giúp làm sạch, dưỡng ẩm, làm dịu mát da, ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa.

Được tổ chức bởi Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á, được xếp vào Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á là một sự công nhận lớn đối với sự cống hiến và nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhãn hàng EmBé.

Các sản phẩm của nhãn hàng EmBé đã và đang xuất hiện trên kệ của hơn 10000 nhà thuốc, quầy thuốc và cửa hàng mẹ bé trải rộng khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc làm cha mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bài viết nổi bật

Bí quyết giảm mẩn ngứa, rôm sẩy cho con ngày nắng nóng được các mẹ bỉm tin dùng

Mẩn ngứa, rôm sảy, côn trùng đốt… khiến bé thường xuyên quấy khóc, khó chịu,… Mẹ đã thử nhiều cách nhưng chưa tìm ra giải pháp toàn diện cho …

Mẹ cần làm gì khi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rôm sảy ở mặt?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rôm sảy ở mặt là tình trạng khá phổ biến, nhất là vào những hôm trời nóng bức. Không chỉ khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu mà…